Bạn sử dụng Samsung Galaxy đã một thời gian dài, nhưng âm thanh loa ngoài dạo gần đây bị chập chờn, lúc có lúc không, rất có thể, Samsung Galaxy của bạn đã bị lỗi hư loa.
Nếu ở HCM, bạn hãy đến trung tâm Huy Dũng mobile để các kỹ thuật viên của chúng tôi kiểm tra và giúp bạn sớm khắc phục tình trạng này để máy hoạt động lại bình thường.
Biểu hiện điện thoại Samsung Galaxy bị hư loa
[su_list icon=”icon: caret-right” icon_color=”#143A6B“]- Không nghe được chuông, nhạc
- Chuông gọi đến vẫn có nhưng không nghe được nhạc và game.
Những nguyên nhân gây ra lỗi hư loa
- Với lỗi phần cứng, có thể nguyên nhân là do loa của bạn bị hỏng hoặc bụi bẩn bám chặt do quá lâu không làm vệ sinh
- Samsung Galaxy của bạn bị rơi rớt, gây va chạm mạnh làm ảnh hướng đến phần cứng bên trong.
- Có thể dây cáp loa bị lỗi hoặc bị đứt cũng là một trong những nguyên nhân không thể loại trừ
- Với lỗi phần mềm, có thể âm thanh chỉ mất trong một số trường hợp như: mất âm thanh khi nghe nhạc nhưng nhạc chuông không mất, mất nhạc chuông nhưng vẫn có thể nghe nhạc hay chơi game…
Tuỳ mỗi model khác nhau thì tình trạng lỗi cũng khác nhau, chính vì thế, để có thể khắc phục, sửa lỗi cho điện thoại Samsung Galaxy của mình một cách nhanh nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua hotline: 0985 16 17 18 – 0967 77 88 99 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Trung tâm Huy Dũng Mobile chuyên sửa chữa các model Samsung Galaxy:
- Samsung Galaxy S2 , S3, S4, S5, S6, S6 Edge
- Samsung Galaxy Note 1, Note 2, Note 3, Note 3 Neo, Note 4, Note 5, Note 8.0, Note II 10.1
- Samsung Galaxy S3 Mini, S4 Mini
- Samsung Galaxy S4 Active
- Samsung Galaxy Win
- Samsung Galaxy Trend Plus, Trend 3
- Samsung Galaxy A3, A5, A7
- Samsung Galaxy E5, E7
- Samsung Galaxy V
- Samsung Galaxy Y
- Samsung Galaxy Grand 2, Grand Prime, Grand Duos
- Samsung Galaxy Mega 5.8, Mega 6.3
- Samsung Galaxy J Docomo
- Samsung Galaxy Ace 2
- Samsung Galaxy Core 2 Duos
- Samsung Galaxy Tab 10.1, 10.5, S 8.4, Pro 8.4, 7 Plus, Pro 12.2
- Samsung Galaxy Tab 2 7, 10.1
- Samsung Galaxy Tab 3 Lite
- Samsung Galaxy Tab 4 7.0, 8.0, 10.1
Các bước sửa chữa cho điện thoại Samsung Galaxy:
- Bước 1: Tiếp nhận máy, lắng nghe yêu cầu sửa chữa của quý khách hàng.
- Bước 2: Kiểm tra, xem xét mức độ hư hỏng của điện thoại Samsung Galaxy
- Bước 3: Tiến hành sửa chữa, thay thế linh kiện cho điện thoại
- Bước 4: Kiểm tra lại các tính năng trên điện thoại Samsung Galaxy
- Bước 5: Tiến hành giao trả máy và viết giấy bảo hành cho khách hàng
Quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa Samsung Galaxy tại Huy Dũng Mobile:
- Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại Samsung Galaxy.
- Sử dụng linh kiện thay thế zin mới 100%.
- Sửa chữa Samsung Galaxy lấy liền, không giữ máy lâu.
- Khách hàng được ký tên lên các linh kiện: màn hình, bo mạch, pin…
- Bảo quản điện thoại cẩn thận trong suốt quá trình sửa chữa.
- Thời gian bảo hành từ 6 đến 12 tháng.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.