Bỗng một ngày bạn cần sạc pin chiếc Samsung Galaxy của mình, nhưng khi cắm sạc lại không nhận. Lúc này, chắc chắn rằng chiếc Samsung Galaxy của bạn đã gặp vấn đề về sạc. Để khắc phục nhanh chóng lỗi này trên Samsung Galaxy của mình, hãy đến Huy Dũng Mobile! Tại đây, chúng tôi đã có giải pháp, khắc phục lỗi không nhận sạc cho Samsung Galaxy của bạn.
Dấu hiệu cho thấy Samsung Galaxy không nhận sạc
- Không có tín hiệu nhận sạc hoặc có tín hiệu nhưng không vào pin khi đã kết nối với bộ sạc tiêu chuẩn
Những nguyên nhân Samsung Galaxy không nhận sạc
- Samsung Galaxy sạc không vào do cổng kết nối với cáp sạc trên Samsung Galaxy có vấn đề
- Do chân sạc không tốt, do bị rỉ sét, bụi bám, hoặc bị hư chân sạc.
- Bộ sạc không đúng tiêu chuẩn cũng là nguyên nhân gây ra lỗi không sạc được. Nếu bạn đang sử dụng bộ sạc không zin mới 100%, hàng trôi nổi trên thị trường thì bạn nên kiểm tra lại cẩn thận.
- Do IC nguồn Samsung Galaxy bị hư, lỗi. Khi IC nguồn bị hư sẽ làm cho Samsung Galaxy không sạc được.
- Có thể do Pin điện thoại của bạn đã chai hoặc hư hỏng.
- Lỗi phần cứng trên mainboard.
Tuỳ mỗi model khác nhau thì tình trạng lỗi cũng khác nhau, chính vì thế, để có thể khắc phục, sửa lỗi cho điện thoại Samsung Galaxy của mình một cách nhanh nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua hotline: 0985 16 17 18 – 0967 77 88 99 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Trung tâm Huy Dũng Mobile chuyên thay chân sạc các model Samsung Galaxy:
- Samsung Galaxy S2 , S3, S4, S5, S6, S6 Edge
- Samsung Galaxy Note 1, Note 2, Note 3, Note 3 Neo, Note 4, Note 5, Note 8.0, Note II 10.1
- Samsung Galaxy S3 Mini, S4 Mini
- Samsung Galaxy S4 Active
- Samsung Galaxy Win
- Samsung Galaxy Trend Plus, Trend 3
- Samsung Galaxy A3, A5, A7
- Samsung Galaxy E5, E7
- Samsung Galaxy V
- Samsung Galaxy Y
- Samsung Galaxy Grand 2, Grand Prime, Grand Duos
- Samsung Galaxy Mega 5.8, Mega 6.3
- Samsung Galaxy J Docomo
- Samsung Galaxy Ace 2
- Samsung Galaxy Core 2 Duos
- Samsung Galaxy Tab 10.1, 10.5, S 8.4, Pro 8.4, 7 Plus, Pro 12.2
- Samsung Galaxy Tab 2 7, 10.1
- Samsung Galaxy Tab 3 Lite
- Samsung Galaxy Tab 4 7.0, 8.0, 10.1
Các bước sửa chữa cho điện thoại Samsung Galaxy:
- Bước 1: Tiếp nhận máy, lắng nghe yêu cầu sửa chữa của quý khách hàng.
- Bước 2: Kiểm tra, xem xét mức độ hư hỏng của điện thoại Samsung Galaxy
- Bước 3: Tiến hành sửa chữa, thay thế linh kiện cho điện thoại
- Bước 4: Kiểm tra lại các tính năng trên điện thoại Samsung Galaxy
- Bước 5: Tiến hành giao trả máy và viết giấy bảo hành cho khách hàng
Quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa Samsung Galaxy tại Huy Dũng Mobile:
- Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại Samsung Galaxy.
- Sử dụng linh kiện thay thế zin mới 100%.
- Sửa chữa Samsung Galaxy lấy liền, không giữ máy lâu.
- Khách hàng được ký tên lên các linh kiện: màn hình, bo mạch, pin…
- Bảo quản điện thoại cẩn thận trong suốt quá trình sửa chữa.
- Thời gian bảo hành từ 6 đến 12 tháng.
Ngoài ra nếu máy gặp những lỗi khác ngoài vấn đề chui sạc có thể tham khảo thêm >> Dịch vụ sửa điện thoại Samsung
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.