Màn hình Samsung Galaxy cho chất lượng hình ảnh tốt, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của người dùng. Nhưng đôi khi, cảm ứng trên điện thoại Samsung Galaxy vì nhiều lý do mà sử dụng bị chập chờn. Có nhiều khách hàng, sau khi thay thế màn hình cảm ứng vẫn không thể sử dụng như bình thường. Đây chính là dấu hiệu cho thấy, Samsung Galaxy của bạn đã bị hỏng IC cảm ứng.
Nếu bạn gặp phải tình trạng này, và đang ở HCM, hãy tới trung tâm Huy Dũng Mobile, để chúng tôi có thể giúp bạn khắc phục, thay thế IC cảm ứng, giúp bạn ko gặp trở ngại trong việc sử dụng điện thoại Samsung Galaxy.
Hiện tượng báo hiệu Samsung Galaxy bị hư IC cảm ứng:
- Máy bị liệt, loạn cảm ứng dù đã thay màn hình cảm ứng mới cũng không khắc phục được
Nguyên nhân IC cảm ứng Samsung Galaxy bị hỏng:
- Sau khi bị đánh rơi, va đập mạnh, dính nước mặc dù màn hình vẫn hiển thị bình thường, không nứt vỡ thế nhưng cảm ứng không dùng được.
- Sử dụng sạc pin kém chất lượng dẫn đến IC cảm ứng trên mainboard bị chập, dẫn đến hư hỏng.
- Do bạn sử dụng đã lâu khiến tuổi thọ của IC cảm ứng trên Samsung Galaxy giảm
Tuỳ mỗi model khác nhau thì tình trạng lỗi cũng khác nhau, chính vì thế, để có thể khắc phục, sửa lỗi cho điện thoại Samsung Galaxy của mình một cách nhanh nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua hotline: 0985 16 17 18 – 0967 77 88 99 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Trung tâm Huy Dũng Mobile chuyên sửa chữa các model Samsung Galaxy:
- Samsung Galaxy S2 , S3, S4, S5, S6, S6 Edge
- Samsung Galaxy Note 1, Note 2, Note 3, Note 3 Neo, Note 4, Note 5, Note 8.0, Note II 10.1
- Samsung Galaxy S3 Mini, S4 Mini
- Samsung Galaxy S4 Active
- Samsung Galaxy Win
- Samsung Galaxy Trend Plus, Trend 3
- Samsung Galaxy A3, A5, A7
- Samsung Galaxy E5, E7
- Samsung Galaxy V
- Samsung Galaxy Y
- Samsung Galaxy Grand 2, Grand Prime, Grand Duos
- Samsung Galaxy Mega 5.8, Mega 6.3
- Samsung Galaxy J Docomo
- Samsung Galaxy Ace 2
- Samsung Galaxy Core 2 Duos
- Samsung Galaxy Tab 10.1, 10.5, S 8.4, Pro 8.4, 7 Plus, Pro 12.2
- Samsung Galaxy Tab 2 7, 10.1
- Samsung Galaxy Tab 3 Lite
- Samsung Galaxy Tab 4 7.0, 8.0, 10.1
Các bước sửa chữa cho điện thoại Samsung Galaxy:
- Bước 1: Tiếp nhận máy, lắng nghe yêu cầu sửa chữa của quý khách hàng.
- Bước 2: Kiểm tra, xem xét mức độ hư hỏng của điện thoại Samsung Galaxy
- Bước 3: Tiến hành sửa chữa, thay thế linh kiện cho điện thoại
- Bước 4: Kiểm tra lại các tính năng trên điện thoại Samsung Galaxy
- Bước 5: Tiến hành giao trả máy và viết giấy bảo hành cho khách hàng
Quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa Samsung Galaxy tại Huy Dũng Mobile:
- Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại Samsung Galaxy.
- Sử dụng linh kiện thay thế zin mới 100%.
- Sửa chữa Samsung Galaxy lấy liền, không giữ máy lâu.
- Khách hàng được ký tên lên các linh kiện: màn hình, bo mạch, pin…
- Bảo quản điện thoại cẩn thận trong suốt quá trình sửa chữa.
- Thời gian bảo hành từ 6 đến 12 tháng.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.