Ngày nay, mọi người liên lạc với nhau bằng smartphone ngày càng nhiều, người dùng luôn đòi hỏi ở Samsung Galaxy có một sự ổn định cao trong khi sử dụng, không bị lỗi mất sóng, mất mạng, sóng yếu, sóng ảo để không bị lỡ việc gấp.
Tuy nhiên, Samsung Galaxy của chúng ta trong quá trình sử dụng đôi khi sẽ gặp lỗi mất sóng, sóng yếu, sóng ảo gây khó khăn cho việc liên lạc. Vậy đâu là nguyên nhân gây ra hiện tượng này? Bài viết này Huy Dũng Mobile sẽ chỉ rõ nguyên nhân cũng như một số cách khắc phục về hiện tượng mất sóng, sóng yếu, sóng ảo.
Hiện tượng thường gặp cho thấy điện thoại bạn đang có vấn đề về sóng:
- Máy bị tình trạng mất sóng không dịch vụ (No Service)
- Máy trong trình trạng báo không sim (No Sim)
- Samsung Galaxy của bạn bị mất imei. Kiếm tra *#06# hoặc trong “Giới thiệu” không thấy imei (Samsung Galaxy bạn lúc nào cũng trong tình trạng đang tìm kiếm)
- Máy báo sóng ảo ở màn hình Active mà không có tên nhà mạng.
Nguyên nhân khiến cho chiếc Samsung Galaxy của bạn mắc phải lỗi mất sóng:
- Sai ngày giờ trên Samsung Galaxy
- Lỗi Cydia, Sim ghép đối với máy lock
- Máy chưa được Unlock mạng ở Việt Nam hoặc bị Relock
- Lỗi từ IC sóng, Anten
- Hư ổ sim
Tuỳ mỗi model khác nhau thì tình trạng lỗi cũng khác nhau, chính vì thế, để có thể khắc phục, sửa lỗi cho điện thoại Samsung Galaxy của mình một cách nhanh nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua hotline: 0985 16 17 18 – 0967 77 88 99 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Trung tâm Huy Dũng Mobile chuyên sửa chữa các model Samsung Galaxy:
- Samsung Galaxy S2 , S3, S4, S5, S6, S6 Edge
- Samsung Galaxy Note 1, Note 2, Note 3, Note 3 Neo, Note 4, Note 5, Note 8.0, Note II 10.1
- Samsung Galaxy S3 Mini, S4 Mini
- Samsung Galaxy S4 Active
- Samsung Galaxy Win
- Samsung Galaxy Trend Plus, Trend 3
- Samsung Galaxy A3, A5, A7
- Samsung Galaxy E5, E7
- Samsung Galaxy V
- Samsung Galaxy Y
- Samsung Galaxy Grand 2, Grand Prime, Grand Duos
- Samsung Galaxy Mega 5.8, Mega 6.3
- Samsung Galaxy J Docomo
- Samsung Galaxy Ace 2
- Samsung Galaxy Core 2 Duos
- Samsung Galaxy Tab 10.1, 10.5, S 8.4, Pro 8.4, 7 Plus, Pro 12.2
- Samsung Galaxy Tab 2 7, 10.1
- Samsung Galaxy Tab 3 Lite
- Samsung Galaxy Tab 4 7.0, 8.0, 10.1
Các bước sửa chữa cho điện thoại Samsung Galaxy:
- Bước 1: Tiếp nhận máy, lắng nghe yêu cầu sửa chữa của quý khách hàng.
- Bước 2: Kiểm tra, xem xét mức độ hư hỏng của điện thoại Samsung Galaxy
- Bước 3: Tiến hành sửa chữa, thay thế linh kiện cho điện thoại
- Bước 4: Kiểm tra lại các tính năng trên điện thoại Samsung Galaxy
- Bước 5: Tiến hành giao trả máy và viết giấy bảo hành cho khách hàng
Quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa Samsung Galaxy tại Huy Dũng Mobile:
- Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại Samsung Galaxy.
- Sử dụng linh kiện thay thế zin mới 100%.
- Sửa chữa Samsung Galaxy lấy liền, không giữ máy lâu.
- Khách hàng được ký tên lên các linh kiện: màn hình, bo mạch, pin…
- Bảo quản điện thoại cẩn thận trong suốt quá trình sửa chữa.
- Thời gian bảo hành từ 6 đến 12 tháng.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.