Samsung Galaxy bạn đang sử dụng tự nhiên báo không nhận sim, khiến cho việc sử dụng điện thoại gặp nhiều khó khăn và trở ngại. Để sửa chữa và khắc phục lỗi này, bạn hãy đem Samsung Galaxy của mình đến trung tâm Huy Dũng Mobile, với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo chiếc điện thoại của bạn sẽ được sửa chữa nhanh chóng, khắc phục dễ dàng, chi phí tiết kiệm nhất.
Hiện tượng cơ bản cho thấy Samsung Galaxy không nhận sim:
- Máy báo không Sim (No Sim) khi bỏ sim mới
- Máy báo không dịch vụ
- Máy báo lỗi Sim
- Máy báo đang tìm kiếm nhưng không nhận Sim
Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy bạn không nhận sim:
- Chip quản lý sim bị lỗi/hỏng hoặc một trong các đường tín hiệu từ chân sim bị đứt mạch hoặc chập với các đường khác.
- Bạn đang dùng máy lock chưa được unlock hoặc bị Relock
- Lỗi do sim của bạn đã bị hỏng
- Bị hư ố sim (Gãy chân sim)
- Bị lỗi cặp Baseband
Tuỳ mỗi model khác nhau thì tình trạng lỗi cũng khác nhau, chính vì thế, để có thể khắc phục, sửa lỗi cho điện thoại Samsung Galaxy của mình một cách nhanh nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua hotline: 0985 16 17 18 – 0967 77 88 99 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Trung tâm Huy Dũng Mobile chuyên sửa chữa các model Samsung Galaxy:
- Samsung Galaxy S2 , S3, S4, S5, S6, S6 Edge
- Samsung Galaxy Note 1, Note 2, Note 3, Note 3 Neo, Note 4, Note 5, Note 8.0, Note II 10.1
- Samsung Galaxy S3 Mini, S4 Mini
- Samsung Galaxy S4 Active
- Samsung Galaxy Win
- Samsung Galaxy Trend Plus, Trend 3
- Samsung Galaxy A3, A5, A7
- Samsung Galaxy E5, E7
- Samsung Galaxy V
- Samsung Galaxy Y
- Samsung Galaxy Grand 2, Grand Prime, Grand Duos
- Samsung Galaxy Mega 5.8, Mega 6.3
- Samsung Galaxy J Docomo
- Samsung Galaxy Ace 2
- Samsung Galaxy Core 2 Duos
- Samsung Galaxy Tab 10.1, 10.5, S 8.4, Pro 8.4, 7 Plus, Pro 12.2
- Samsung Galaxy Tab 2 7, 10.1
- Samsung Galaxy Tab 3 Lite
- Samsung Galaxy Tab 4 7.0, 8.0, 10.1
Các bước sửa chữa cho điện thoại Samsung Galaxy:
- Bước 1: Tiếp nhận máy, lắng nghe yêu cầu sửa chữa của quý khách hàng.
- Bước 2: Kiểm tra, xem xét mức độ hư hỏng của điện thoại Samsung Galaxy
- Bước 3: Tiến hành sửa chữa, thay thế linh kiện cho điện thoại
- Bước 4: Kiểm tra lại các tính năng trên điện thoại Samsung Galaxy
- Bước 5: Tiến hành giao trả máy và viết giấy bảo hành cho khách hàng
Quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa Samsung Galaxy tại Huy Dũng Mobile:
- Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại Samsung Galaxy.
- Sử dụng linh kiện thay thế zin mới 100%.
- Sửa chữa Samsung Galaxy lấy liền, không giữ máy lâu.
- Khách hàng được ký tên lên các linh kiện: màn hình, bo mạch, pin…
- Bảo quản điện thoại cẩn thận trong suốt quá trình sửa chữa.
- Thời gian bảo hành từ 6 đến 12 tháng.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.