Samsung Galaxy được sản xuất chính vẫn là một chiếc điện thoại giúp người sử dụng tiếp nhận cuộc gọi, vì thế nếu có lỗi xảy ra, khiến tính năng này gặp nhiều trở ngại cũng khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Một trong những điều gây ra lỗi này đó chính là việc Samsung Galaxy không nhận sim, lúc này bạn chỉ có thể thay ổ sim, để có thể tiếp tục sử dụng.
Bạn đừng quá lo lắng mà hãy tìm đến Huy Dũng mobile – chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này với thời gian sửa chữa nhanh nhất, chi phí cạnh tranh nhất, làm việc chuyên nghiệp nhất và phục vụ chu đáo nhất.
Biểu hiện thường gặp khi điện Samsung Galaxy không nhận sim
- Trên thanh trạng thái không có sóng, không có logo mạng và xuất hiện dòng chữ No Sim installed hoặc Sim Error.
Nguyên nhân gây ra tình trạng không nhận sim trên Samsung Galaxy
- Cũng có thể là lỗi do nhà sản xuất.
- Máy bị rơi hoặc vào nước cũng có khả năng bị lỗi này
- Điện thoại bị hư khay sim.
Tuỳ mỗi model khác nhau thì tình trạng lỗi cũng khác nhau, chính vì thế, để có thể khắc phục, sửa lỗi cho điện thoại Samsung Galaxy của mình một cách nhanh nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua hotline: 0985 16 17 18 – 0967 77 88 99 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Trung tâm Huy Dũng Mobile chuyên sửa chữa các model Samsung Galaxy:
- Samsung Galaxy S2 , S3, S4, S5, S6, S6 Edge
- Samsung Galaxy Note 1, Note 2, Note 3, Note 3 Neo, Note 4, Note 5, Note 8.0, Note II 10.1
- Samsung Galaxy S3 Mini, S4 Mini
- Samsung Galaxy S4 Active
- Samsung Galaxy Win
- Samsung Galaxy Trend Plus, Trend 3
- Samsung Galaxy A3, A5, A7
- Samsung Galaxy E5, E7
- Samsung Galaxy V
- Samsung Galaxy Y
- Samsung Galaxy Grand 2, Grand Prime, Grand Duos
- Samsung Galaxy Mega 5.8, Mega 6.3
- Samsung Galaxy J Docomo
- Samsung Galaxy Ace 2
- Samsung Galaxy Core 2 Duos
- Samsung Galaxy Tab 10.1, 10.5, S 8.4, Pro 8.4, 7 Plus, Pro 12.2
- Samsung Galaxy Tab 2 7, 10.1
- Samsung Galaxy Tab 3 Lite
- Samsung Galaxy Tab 4 7.0, 8.0, 10.1
Các bước sửa chữa cho điện thoại Samsung Galaxy:
- Bước 1: Tiếp nhận máy, lắng nghe yêu cầu sửa chữa của quý khách hàng.
- Bước 2: Kiểm tra, xem xét mức độ hư hỏng của điện thoại Samsung Galaxy
- Bước 3: Tiến hành sửa chữa, thay thế linh kiện cho điện thoại
- Bước 4: Kiểm tra lại các tính năng trên điện thoại Samsung Galaxy
- Bước 5: Tiến hành giao trả máy và viết giấy bảo hành cho khách hàng
Quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa Samsung Galaxy tại Huy Dũng Mobile:
- Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại Samsung Galaxy.
- Sử dụng linh kiện thay thế zin mới 100%.
- Sửa chữa Samsung Galaxy lấy liền, không giữ máy lâu.
- Khách hàng được ký tên lên các linh kiện: màn hình, bo mạch, pin…
- Bảo quản điện thoại cẩn thận trong suốt quá trình sửa chữa.
- Thời gian bảo hành từ 6 đến 12 tháng.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.