Trung tâm chuyên sửa chữa, bảo hành Samsung chuyên nghiệp tại Bình Tân
Dù được đánh giá là một trong những hãng đi đầu về công nghệ sản xuất smartphone nhưng smartphone Samsung vẫn không tránh khỏi những trường hợp hư hỏng bất ngờ: mất boot, mất imei mất sóng, không khởi động được máy, treo máy và reset logo liên tục, bể mặt kính màn hình cảm ứng, sạc không vô, hư wifi, hao pin v.v… là những lỗi mà quý người dùng thường hay gặp phải nhất. Vậy phải làm thế nào khi mắc những lỗi trên ?
Huy Dũng mobile, chuyên nhận sửa chữa, bảo hành với tất cả những dòng điện thoại Samsung Galaxy. Với chính sách sửa chữa lấy liền, trực tiếp, minh bạch và công khai. Quý khách hàng chỉ cần đợi trong thời gian ngắn là có thể lấy máy trong ngày. Hãy đến Huy Dũng để cảm nhận điều đó nhé!
Các lỗi hư hỏng Samsung Galaxy thường gặp phải:
- Samsung Galaxy mất nguồn, sụp nguồn do va đập, rớt nước.
- Samsung Galaxy hư Wifi, ẩn Wifi (do IC Wifi), mất sóng (sóng điện thoại hoặc sóng 3G)
- Samsung Galaxy không nhận sim (Bị gãy chân sim).
- Samsung Galaxy hư màn hình, bể kính, hư viền, móp, méo do va đập (thay vỏ hoặc sửa lại vỏ cũ)
- Samsung Galaxy mất IMEI, Serial
- Samsung Galaxy liệt, hư nút nguồn, home
- Samsung Galaxy mất tiếng, lỗi âm thanh
- Samsung Galaxy hao pin, chai pin, hoặc lỗi IC nguồn
- Samsung Galaxy không sạc được hoặc không nhận USB
- Samsung Galaxy hư Mic, Flash (nói và ghi âm không nghe, chụp hình không sáng Flash )
- Samsung Galaxy hư camera (Bị hư camera trước hoặc sau)
- Samsung Galaxy bị các lỗi liên quan đến phần mềm do chạy sai iOS hay lỗi phần mềm
Các Model hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện:
- Samsung Galaxy S2 , S3, S4, S5, S6, S6 Edge
- Samsung Galaxy Note 1, Note 2, Note 3, Note 3 Neo, Note 4, Note 5, Note 8.0, Note II 10.1
- Samsung Galaxy S3 Mini, S4 Mini
- Samsung Galaxy S4 Active
- Samsung Galaxy Win
- Samsung Galaxy Trend Plus, Trend 3
- Samsung Galaxy A3, A5, A7
- Samsung Galaxy E5, E7
- Samsung Galaxy V
- Samsung Galaxy Y
- Samsung Galaxy Grand 2, Grand Prime, Grand Duos
- Samsung Galaxy Mega 5.8, Mega 6.3
- Samsung Galaxy J Docomo
- Samsung Galaxy Core 2 Duos
- Samsung Galaxy Tab 10.1, 10.5, S 8.4, Pro 8.4, 7 Plus, Pro 12.2
- Samsung Galaxy Tab 2 7, 10.1
- Samsung Galaxy Tab 3 Lite
- Samsung Galaxy Tab 4 7.0, 8.0, 10.1
Tổng hợp video hướng dẫn: https://www.youtube.com/huydungmobile
Hỗ trợ tư vấn : 0985.16.17.18 – 0974.54.54.54
Quy trình sửa chữa phần cứng
- Chúng tôi sẻ yêu cầu quý khách ký tên vào Main, Màn hình, linh kện… vào máy mình khi sữa chửa tại cửa hàng.
- Đối với hư hỏng nhẹ thay linh kiện mới như loa , mic, chuông, rung, thay màn hình, dây nguồn, nút bấm, thay vỏ phím, đuôi sạc, đuôi cáp… Báo giá và Qúy khách chờ lấy ngay trong thời gian 15 – 30 phút.
- Đối với những máy bị hư nặng như mất nguồn, rớt nước, cong main, Chúng tôi cần phải có thời gian đo đạc sơ đồ mạch để xác định hư hỏng trên main . Huy Dũng sẽ liên lạc qua điện thoại thông báo tình trạng máy và chi phí sửa chữa trong vòng 24h.
- Đồng thời tư vấn khách hàng cân nhắc giữa giá trị máy, chi phí và tình trạng máy sau khi sửa có ổn định hoàn toàn không. Sau khi được sự đồng ý của khách hàng chúng tôi sẽ tiến hàng sửa chữa gấp trong ngày.
Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa Huy Dũng:
Quy trình làm việc minh bạch: Huy Dũng mobile luôn trực tiếp, công khai quá trình sửa chữa, khách hàng được ký tên lên toàn bộ linh kiện. Điều này không chỉ giúp khách hàng an tâm mà còn khẳng định uy tín của Huy Dũng.Tham khảo video quy trình làm việc tại Huy Dũng
Nói không với tình trạng vẽ thêm bệnh: Nhiều khách hàng luôn lo sợ khi chỉ bị hư một linh kiện mà lại bị vẻ thêm nhiều lỗi khác khiến số tiền bỏ ra để sửa được đội lên khá cao. Đến Huy Dũng, hư gì sửa đó, giá chính sác từ website hoặc thấp hơn và quý khách luôn được tư vấn đưa ra những phương pháp khắc phục tiết kiệm chi phí nhất, bạn có thể đến kiểm chứng điều này.
Kỷ thuật thay linh kiện trực tiếp trước mặt khách hàng
Nói không với tình trạng “Trầu lành sửa thành trâu què”: Tại Huy Dũng luôn có một đội ngủ KTV giỏi, cùng trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa, bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng có thể hoàn toàn.
Nói không với “Giao máy không đúng hạn”: Sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa, quý khách sẽ được bộ phận hỗ trợ khách hàng của Huy Dũng liên hệ đến nhận máy, thời gian giao nhận máy có thể sớm hơn hoặc đúng với thời gian viết trên hóa đơn giao nhận máy. Qúy khách có thể hoàn toàn yên tâm và có kèm chính sách hoàn phí khi không hài lòng.
Khách hàng nói về Huy Dũng Huy Dũng mobile luôn ngày một cải thiện mình nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cũng như tốt nhất để phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn. Mong rằng quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi đến sử dụng dịch vụ tại Huy Dũng. Xin cảm ơn quý khách đã quan tâm và sử dụng dịch vụ sửa chữa của trung tâm chúng tôi.