Đối với những ai từng sử dụng iPhone thì trường hợp iPhone báo không nhận sạc không còn là trường hợp hiếm gặp nữa. Tuy nhiên, đối với dòng iPhone 8 8 Plus thì tình trạng không nhận sạc tuy không nhiều nhưng cũng không phải là không có. Có nhiều trường hợp cũng đã nói rằng iPhone của họ cắm sạc nhưng không nhận. Vậy nếu gặp phải tình trạng này thì phải đến địa chỉ nào để kiểm tra lỗi ?
Huy Dũng mobile chuyên nhận sửa chữa điện thoại iPhone 8 8 Plus không nhận sạc, tùy theo mức độ lỗi nặng nhẹ mà quý khách có thể ngồi đợi lấy máy ngay không cần để máy lại cửa hàng, bên cạnh đó quý khách cũng sẽ được ký tên lên linh kiện trước khi KTV mang máy vào phòng kỹ thuật để sửa chữa.
Cách kiểm tra iPhone không nhận sạc:
Dây cáp sạc: Khi iPhone báo không nhận sạc, bạn có thể sử dụng một dây sạc khác cắm kiểm tra xem không nhận sạc do máy hay do dây sạc.
Vệ sinh cổng cắm sạc: Bạn có thể kiểm tra xem cổng cắm sạc có bụi hay có vấn đề gì không nếu có hãy vệ sinh sạch sẽ rồi cắm sạc nhé.
Kiểm tra lỗi phần mềm: Thực hiện tắt nguồn khởi động lại bằng cách ấn phím nguồn và giảm âm lượng trong 10s rồi khởi động lại máy, nếu vẫn không được hãy Restore điện thoại. 90% cách này khắc phục được lỗi nếu do phần mềm gây ra.
iPhone không nhận sạc có thể do:
Trường hợp không nhận sạc: Có khả năng chui sạc iPhone của máy đã bị hỏng
Trường hợp có nhận sạc những không lên % Pin: Trường hợp này lỗi thuộc về Pin có thể do Pin chai.
Trường hợp đã thay chui sạc và Pin: Có thể máy chạm dữ liệu trên main, trường hợp này thay mới vẫn không khắc phục được phải kiểm tra phần cứng của máy.
Hãy liên hệ với KTV Huy Dũng qua Hotline: 0985 16 17 18 để được hỗ trợ trực tiếp hoặc bạn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ thay chân sạc iPhone tại đây: Thay chân sạc iPhone 8 8 Plus.
Khách hàng yên tâm khi chọn đặt niềm tin tại Huy Dũng:
- Đội ngủ nhân viên, KTV tại Huy Dũng luôn được cập nhật kiến thức sửa chữa hiện đại, thường xuyên.
- Trang thiết bi máy móc luôn được nâng cấp theo tiêu chuẩn châu âu, giúp đạt hiệu quả cao trong quá trình sửa chữa, cũng như thời gian sửa chữa được rút ngắn.
- Chế độ bảo hành từ 12 đến 24 tháng tùy vào từng dịch vụ,
- Quyền lợi cũng như chế độ chăm sóc khách hàng sau sửa chữa luôn được Huy Dũng quan tâm và đặt lên hàng đầu.
- Khách hàng luôn luôn được hướng dẫn tận tình từ khâu ký tên lên linh kiện và nhận máy sau sửa chữa để đảm bảo tính minh bạch công khai của dịch vụ tại Huy Dũng.
Video hướng dẫn khách hàng ký tên lên linh kiện khi sửa chữa tại Huy Dũng
Huy Dũng mobile đã và đang không ngừng tiến bộ cũng như cải tiến dịch vụ sửa chữa của mình ngày một tốt hơn để mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ sửa chữa chất lượng nhất. Mong rằng với phương châm “Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi” khi đến với Huy Dũng quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với đội ngũ nhân viên, KTV Huy Dũng. Xin cảm ơn quý khách đã quan tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.